Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเตป เดšเดพเดฐเต†๐Ÿ’ž#05#

๐Ÿ’žเดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเตป เดšเดพเดฐเต†๐Ÿ’ž#05#

4
1.2 K
Comedy Love Suspense
Summary

๐Ÿ’–เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ -5๐Ÿ’– เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเดณเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต   เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดœเดธเตเดธเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเดคเต....  "เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเดจเตเดจเต?? " เดงเตเดตเดจเดฟ เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเดพเดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... "เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดเดคเต เดชเดพเดคเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฐเตเดจเตเดจเต?? " เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด•เตˆเดฎเดฒเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..  "เดชเดพเดคเดพเดณเด‚ เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต... เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดงเตเดตเดจเดฟ... " เดฆเต‡เดตเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....