Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ–คเดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚๐Ÿ–ค part 1

๐Ÿ–คเดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚๐Ÿ–ค part 1

4.7
2.6 K
Comedy Love Others Suspense
Summary

*๐Ÿ–คเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ ๐Ÿ–ค* By_jifni_      เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 1 copyright work- This work ( *๐Ÿ–คเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเด‚๐Ÿ–ค* ) is protected in accordance wixth section 45 of the copyright act 1957 (14 of 19๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ57) and should not be used in full or part without the creater's (_jifni_)prior permission                ´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´ Rathi Pushpam๐ŸŽถ๐ŸŽถ Pookkunna Yaamam๐ŸŽถ๐ŸŽถ Maaridam Raasa Keli Thadaagam๐ŸŽถ๐ŸŽถ Suga Somam Thedunnu Dhaaham๐ŸŽถ๐ŸŽถ Nee Tharu Adhya Romanja Bhaavam๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽต Adhara Shilpangal.... ๐ŸŽถ๐ŸŽถ Madhana Thalpangal๐ŸŽต๐Ÿคธ Chooderi Aaluna๐ŸŽต๐ŸŽต Kaama Harsham๐ŸŽต๐ŸŽต Ennaanu Nin Sangamam, Hey.... ๐ŸŽต๐ŸŽต๐ŸŽต๐Ÿคธ๐Ÿคธ๐Ÿคธ๐Ÿคธ     เด…เดฏเดฎเตเดฎเดพ.....เด…เดฏเดฎเตเดฎเดพ...เดจเตเดคเตŠเดฐเต เด…เดจเตเดญเต‚เดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด†เดนเตเดฒเดพเดฆเด‚...... "เดŽเดŸเดฟ.... เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเต

About