Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’เดนเตƒเดฆเดฏ เดคเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต๐Ÿ’ - 10

๐Ÿ’เดนเตƒเดฆเดฏ เดคเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต๐Ÿ’ - 10

4.9
1.4 K
Love
Summary

        Part 10         โœ๏ธ AYISHA NIDHA             เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ? (Ak)     เด…เดตเตป เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเดฟเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† Kichu เดตเตเด‚ ALLuเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต.                 ~``๐Ÿ’::::•°♥๏ธ°•::::๐Ÿ’``~             (Shanu)             "เดŽเดŸเดฟ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡ เดฎเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต."   เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดพเดฏเดฟ เด† Ak เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹.....๐Ÿฅณ  (DuA)   "เดนเดพ เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเตเดคเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต Akku เดจเต‹เดŸเต Ak เดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเด‚."   เด…เดตเดจเต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป๐Ÿ˜Œ (DuA)   "เด‡เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดชเตเดชเ