Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 15

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 15

5
3.5 K
Fantasy Love Thriller
Summary

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb!!โœ๐Ÿป๐Ÿ’–*   *(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_15_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   _____________________________________   เด…เดตเดฟ....เด…เดตเดฟเดŸเต†... เด…เดซเดฟ... เด“เดณเต† เด†เดฐเต†เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ....เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดทเตˆเดฎ เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....    เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต.... เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚... เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต เดŸเตเดŸเต‹ .....  เด…เดซเดฟ เดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเต‚.... ( เดทเดพเดจเต เด•เตเด•เดพ )   เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเ