Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’Œ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚๐Ÿ’Œ

๐Ÿ’Œ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚๐Ÿ’Œ

4.8
2.3 K
Love
Summary

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ?.... เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต ?... เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเต†เดจเตเดจเต  เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดณเต‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเต†เดจเตเดจ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฐเดฎเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚ เด…เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเด• เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดจเต€ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเดพเดตเดฐเตเดคเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดตเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดจเดฟเตปเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฅเดตเดพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต†  เดนเตƒเดฆเดฏเดคเดพเดณเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต†เต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดฒเตเดฒ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เ