Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 26

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 26

5
3.3 K
Fantasy Love Thriller
Summary

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb!!โœ๐Ÿฅ€*   *(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_26_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   ______________________________________   เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเดฟเดจเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เด‰เดธเตเดคเดพเดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดจเต€เดฑเตเดฑเตฝ...    Zannu เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹...    เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป.. เด‡เดจเดฟ เดตเดฟเดงเดฟ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด• เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเตเดจเต† เดถเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดžเดพเตป เดจเต€เดšเตป เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ Zannu...    เด‡เด•เตเด•เดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฒเตเ