Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐‘‡โ„Ž๐‘’ ๐ท๐‘–๐‘ฃ๐‘–๐‘›๐‘’ ๐ฟ๐‘œ๐‘ฃ๐‘’ ๐‘†๐‘ก๐‘œ๐‘Ÿ๐‘ฆ.......02

๐‘‡โ„Ž๐‘’ ๐ท๐‘–๐‘ฃ๐‘–๐‘›๐‘’ ๐ฟ๐‘œ๐‘ฃ๐‘’ ๐‘†๐‘ก๐‘œ๐‘Ÿ๐‘ฆ.......02

4.5
792
Love
Summary

๐‘‡โ„Ž๐‘’ ๐ท๐‘–๐‘ฃ๐‘–๐‘›๐‘’ ๐ฟ๐‘œ๐‘ฃ๐‘’ ๐‘†๐‘ก๐‘œ๐‘Ÿ๐‘ฆ.......02 "เดŽเดŸเดฟ เดชเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดกเดฒเดฟ เดฆเต‹เดถ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด—เตผเดญ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ " เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดคเดฒ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต..เดนเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเดฏ เดธเตเดคเต‹เดคเตเดฐเด‚... ......... เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•....... เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเต€.. เด…เดฒเตเดฒ เดฒเดตเตป.. เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ เด‡เดคเต เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดฌเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเดฒเตเดฒเต‡.. เด† เดฎเตเด–เดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฃเตเดŸเต.. เดฌเดธเดฟเดฒเต† เดคเดฒ เด•เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เด…เด™เตเด™เต‡ เด—เตผเดญ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚. เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. "เดŽเดŸเดฟ เด‡เดคเต.." "เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเดพเดŸเดฟ... เดคเต‡เดžเตเดžเต " เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต†เดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดฒเต†เดšเตเดšเต เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏ