Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’™เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

๐Ÿ’™เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

5
2.9 K
Fantasy Love Thriller
Summary

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*   *(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_42_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   ______________________________________   Zannu เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†..... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเดพเดจเตเดตเดพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†...    Zannu เดชเตเดฒเต€เดธเต...เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต,,,     เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดฐเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด•เตˆ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ *เดฑเต‚เดนเต*  เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†.    เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด…เดฑเต‡เดžเตเดšเตเดฎเต†เดจเตเดฑเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต... Zannu เดตเดฟเดจเต† ICU เดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ...    เดฎ