Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 31

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 31

4.7
4.6 K
Love Drama
Summary

เดคเต€เตผเดจเตเดจเต... โ˜น๏ธ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด…เดšเตเดšเต....  เด‰เดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต flex เด…เดฆเดฟเดšเตŠเดฒเตป เดชเดฑเดฏเต.... ๐Ÿ˜’๐Ÿคง๐Ÿ˜– ( เด†เดคเดฎ )เดฎเดพเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด•เดพเดฒเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† 32 เดชเดฒเตเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ '' เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฟเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†  เดชเดฑเดฏเดŸเดฟ.... เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต... ๐Ÿคจ ๐Ÿ˜ฌ '' เด•เตˆ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเต เดชเดฟเดจเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฒเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเต..... เดนเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹...... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพ เดฒเตเด•เตเด•เตโ€Œ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹.... ๐Ÿคฉ๐Ÿ˜ เด‡เดคเดฐเดฏเตเด‚ เด—เตเดฒเดพเดฎเดฐเต เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดฑเตเดฑเตเดฏเตŠเดจเตเดฑเต† เดชเด•เตเด•เตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....๐Ÿ˜ เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเด•เตเด•เตป เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต..... ๐Ÿ˜˜ '' เดกเดฟ...... ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ '' เด†เดนเต เด’เดฑเตเดฑ เด’เดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดš เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดฒ  เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏ เด•เต‹เดดเดฟ เด•เตเดžเตเดžเต เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเ