Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

4.6
2.8 K
Fantasy Love Thriller
Summary

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                   *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž**(RoM@nt!C  Lovยฃ $toRy)**_Part_58_*____________________________________เดธเดซเต เดฑเดฌเดฟเดฏเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚... เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดซเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดชเดฑเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดŸเตˆเด‚ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต.... ( Zaid )เดนเดพเดตเต   เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹... Zaid เดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต... เดฑเดฟเดฏ เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เดฑเดฟเดฏ เดจเต‹เด•เตเด•เต  เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต€เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดˆ เด’เดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตฝ... เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดธเต€เตป เด†เด•เตเด•เดฐเตเดคเต.. เดฑเดฟเดฏ เด