Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดฑเตเดฎเดพเตฝ๐Ÿ’ž๐ŸŒน - 1

๐Ÿ’เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดฑเตเดฎเดพเตฝ๐Ÿ’ž๐ŸŒน - 1

5
2.8 K
Love Suspense Thriller
Summary

เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฒ เดคเดตเดฃ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ♥ เด†เด•เตเด‚, เดชเด•เตเดทเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดพเดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเดฐเต† เด“เตผเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด“เตผเดฎ เดคเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚♥เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต.๐Ÿ’เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดฑเตเดฎเดพเตฝ๐Ÿ’ž๐ŸŒน, เด…เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เด‰เดฆเดพเดนเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต๐Ÿ˜‰.                                                 ------------------------------------------------------------------------                     เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต‚เดŸเดพเดฏ๐Ÿ”ฅเดฆเตเดฐเดพเดตเด•เด‚ เดตเต€เดดเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต. เดตเดณเดฐเต† เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต, เด…เดŸเดžเตเดžเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดญเดพเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเต†,๐Ÿ˜ฅเด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เด•เต† เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚. เดตเดณเดฐเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดตเดฟเดœเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เด•เดฃ