Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’™เดงเตเดฐเตเดตเดธเด‚เด˜เด‚เดฎเด‚๐Ÿ’™

๐Ÿ’™เดงเตเดฐเตเดตเดธเด‚เด˜เด‚เดฎเด‚๐Ÿ’™

5
2.3 K
Love Suspense Thriller Action
Summary

                 ๐Ÿ’™เดงเตเดฐเตเดตเดธเด‚เด˜เด‚เดฎเด‚๐Ÿ’™                          เดญเดพเด—เด‚ 12๐ŸŒธเด…เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเดชเต‚เตบ เด•เดฑเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เตเด“เด‚เด•เดพเดฐ เดตเดจเตเดจเดคเต....\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‹เตผเด•เตเด•เดพ?\"เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต†เดคเต‹ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....\" เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต?? \"\"เดŸเต†เตปเดทเดจเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต‹?...เดชเต‹เดฏเต† เดจเต€....\"\"เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดˆ เดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดคเดพเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต??\"\" เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต†....เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ... \"\"เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเต...?\"\"เดน.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€..เดฏเต†เดจเตเด