Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ๐ผ ๐‘Š๐ด๐‘๐‘‡ ๐‘Œ๐‘‚๐‘ˆ 
ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย  ๐‘…๐ด๐‘†๐ถ๐ด๐ฟ๐Ÿ”ฅ๐…๐ข๐ ๐ก๐ญ & ๐‘๐จ๐ฆ๐š๐ง๐ญ๐ข๐œ ๐’๐ญ๐จ๐ซ๐ฒโค

๐Ÿ”ฅ๐ผ ๐‘Š๐ด๐‘๐‘‡ ๐‘Œ๐‘‚๐‘ˆ ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย  ๐‘…๐ด๐‘†๐ถ๐ด๐ฟ๐Ÿ”ฅ๐…๐ข๐ ๐ก๐ญ & ๐‘๐จ๐ฆ๐š๐ง๐ญ๐ข๐œ ๐’๐ญ๐จ๐ซ๐ฒโค

5
3.1 K
Love
Summary

๐—ฅ๐—ฒ๐—ฎ๐—ฑ ๐—ผ๐—ป ๐˜†๐—ผ๐˜‚๐—ฟ ๐—ผ๐˜„๐—ป ๐—ฟ๐—ถ๐˜€๐—ธ!!!๐Ÿ”žเดญเดพเด—เด‚ 16เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดฐเต‹ เดฆเตƒเดถเตเดฏเดตเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดตเดจเตเดจเต,,เด…เดตเตพ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เต€เดดเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚....เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเต‡เดฑเต† เดฎเดฆเตเดฏเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดฎเดจเดฟเดฒ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดฒเดจเตฝเด•เดพเดคเตเดคเดตเดจเดพเดฏเดฟ........เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดจเต€เดฑเดฟเดชเตเดชเตเด•เดžเตเดžเต.......เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดถเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต,,เด…เดตเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต \'\'เดถเดฟเดต  \'\' เด† เดชเต‡เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด‰เดŸเตป เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดพเดคเต‹เดŸเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......\'\'เดŸเดพ เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต†....\'\'เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเดพเดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ......\'\'เดถเดฟเดตเดพ เดžเดพเตป....\'\'\'\'....\'\'เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดณเดฟเด‚เด—เตเดฌเต†เดฒเตเดฒเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต,, เด…เดตเดจเต‹เดจเตเดจ