Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿœเด•เตเดžเตเดžเตป เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเตเด‚ เดชเตŠเดจเตเดจเดจเตเดฑเตเดฎเตเดชเตเด‚ ๐Ÿœ

๐Ÿœเด•เตเดžเตเดžเตป เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเตเด‚ เดชเตŠเดจเตเดจเดจเตเดฑเตเดฎเตเดชเตเด‚ ๐Ÿœ

4.3
574
Children Others
Summary

            เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดจเตเดฑเตเดฎเตเดชเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด•เตเดžเตเดžเดจเตเดฑเตเดฎเตเดชเดฟเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเต‚.. เด•เตเดžเตเดžเดจเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดคเดฏเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดถเต‡เด–เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเดพเดฃเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดถเต‡เด–เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดฟเด•เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดถเต‡เด–เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตเดžเตเดžเตป  เด•เดพเดŸเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเต เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตเดžเตเดžเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต"เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†? เดŽเตปเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเตป เดŽเดจเตเดจเดพ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด