Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 47

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 47

4.8
4.5 K
Love Drama
Summary

'' เดฒเดšเตเดšเตเดŸเตเดŸเดพ..... ๐Ÿ˜ ''เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดจเต† เดธเตเดฐเต€เด•เดฐเดฟเดšเดคเต เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดจเตเดจเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดฟเดšเตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต '' เด…เดฎเตเดฎเต‡..... ๐Ÿ˜ฉ '' เด…เดŸเดฟ เดตเดฏเตผ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดšเต เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ...  เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเดจเตเดจเต... '' เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเดฟเดฎเดฒ เด•เดพเดตเดฟเตฝ เดฎเดฃเดฟ เด•เดฃเตเดŸ เดธเตเดตเดพเดฎเดฟเด•เดณเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดคเตเดคเต ๐Ÿ˜ฉ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เดคเดพเดดเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต€ เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด—เต‹เตพ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดคเด•เตผเดคเตเดคเต‡เดจเต† ๐Ÿ˜ฅ เดฆเตˆเดตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต '' เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เด•เตˆ เด‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เตˆ เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดพเด™เดฟ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เตบ the เดธเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเดฟ