Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅเดจเด™เตเด•เดฟ ๐Ÿ”ฅ

๐Ÿ”ฅเดจเด™เตเด•เดฟ ๐Ÿ”ฅ

4.7
615
Thriller Others Fantasy
Summary

เดจเด™เตเด•เดฟ...๐Ÿ”ฅเดคเต€เดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฐเตเดคเตเดค เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดชเต†เดฃเตเดฃเต... ๐Ÿ”ฅ ยฉ๏ธ Copyright Protected \"เดจเด™เตเด•เต€... เดจเด™เตเด•เต€... \" เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเด™เตเด•เดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต. เดฎเตเดฐเตเด•เดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดฐเดพเดฏ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดจเด™เตเด•เดฟ เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. \"เดจเด™เตเด•เต€ เดˆ เดธเดพเดฑเดจเตเดฎเดพเดฐเต เดธเดฟเดตเดจเต† เดคเต†เดฐเด•เตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพ..เด…เดตเดจเต‡เดŸเต‡ ? \" เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เตˆ เด•เต‚เดชเตเดชเดฟ เดจเด™เตเด•เดฟ  เดฎเตเดฐเตเด•เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ; \"เด…เดฑเต€เดฒเตเดฒ เดฎเตเดฐเตเด—เดฃเตเดฃเดพ. เดฐเดฃเตเดŸเต€เดธเดพเดฏเดฟ เดˆเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต. เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดšเดจเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹ !!\" \"เดˆ เดธเดพเดฑเดจเตเดฎเดพเตผเดŸเต† เด†เดธเตเดชเดคเตเดฐเต€เดฒเดพ เดธเดฟเดตเตป เดตเต‡เดฒ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‡.. \" \"เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดฒเตเดฒเต‡ ? \" \"เดฎเตเดฎเต... \" \"เดถเดฟเดตเตป เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต. เดฒเต€เดตเต เด’เดจ