Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ˜ˆ Dark soul โค๏ธ love โค๏ธ Angel ๐Ÿ‘ผ๐Ÿ˜˜

๐Ÿ˜ˆ Dark soul โค๏ธ love โค๏ธ Angel ๐Ÿ‘ผ๐Ÿ˜˜

4.5
1 K
Love Suspense Fantasy Drama
Summary

๐Ÿ˜ˆ Dark soul โค๏ธ love โค๏ธ Angel ๐Ÿ‘ผ๐Ÿ˜˜Chapter no 1 ๐Ÿ˜ˆPart 6 เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดตเตพ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ . \" เดฑเต‹เดฌเดฟเตป.........\" เดฒเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ .เดฑเต‹เดฌเดฟเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต  เด…เดตเตพ เดฑเต‹เดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. \" เดนเดฒเต‹ ..... เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ\" เดฒเดšเตเดšเต \" เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ\" เดฑเต‹เดฌเดฟเตป \" เด“ ..... เดถเดฐเดฟ เดจเต€  เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเด•เต \" เดฒเดšเตเดšเต \" เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต . เดจเต€ เดซเตเดฐเต‡เดทเต เด†เด•เต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เดฃเด‚ \" เดฑเต‹เดฌเดฟเตป \" เดŽเดตเดฟเดŸเต† .... เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต‡ ? \" เดฒเดšเตเดšเต \" เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚ . เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเต€ เดฑเต‡เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดพ . เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚ \" เดฑเต‹เดฌเดฟเตป\" เดนเดพ \" เดฒเดšเตเดšเต เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเตพ เดซเตเดฐเต‡เดทเต เด†เด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ . เดซเตเดฐเต‡เดท

About