Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’• เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ ๐Ÿ’•

๐Ÿ’• เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ ๐Ÿ’•

4.1
1.3 K
Love Suspense Drama
Summary

 ๐Ÿ’Ÿเดญเดพเด—เด‚ - 4๐Ÿ’Ÿเดนเดพเดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เด•เดคเตเดฐเดฟเดจ เดกเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเตเด•เตพ เด•เดฏเดฑเดฟ...เด•เดคเตเดฐเดฟเดจ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเดพเตปเดกเดฟเดฒเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต, เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด’เดณเตเดณเต‚...เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เต† เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเดฏเตเด‚, เด•เดคเตเดฐเดฟเดจ  เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเตเดฌเต‹เตผเดกเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเต†เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸเต...เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดชเดฐเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเต† เด†เดฒเต‹เดธเดฐเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เด…เดฒเดธเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดกเต‡เดตเดฟ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต, เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดคเตเดฐเดฟเดจเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเต‚เดฐเดฟเดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดฒเด•เตเด•เตฝ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฒเดฏเดฟเดฃเดตเต†เดšเตเดšเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...\"\"\" เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดŸเดพ, เดšเต†เด•เตเด•เดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต, เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ 11,12 เดฎเดฃเดฟเดฏ