Aksharathalukal

Aksharathalukal

THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜˜

THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜˜

4.8
1 K
Love Fantasy Drama
Summary

THE queen OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜˜Chapter no 2Part no 1    เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดฎเดด เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต†เดฏเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚  เด†เดณเตเด•เดณเต‡เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เดฐเต‹ เด…เดญเดฏเดธเตเดฅเดพเดจเด™เตเด™เตพ เดคเต‡เดŸเดฟ  เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. เดฎเดด เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.  เดชเด•เตเดทเต‡  เด† เดธเดฎเดฏเด‚  เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดด เดจเดจเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด… เดคเต†เดฐเตเดตเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดจเตเดธเดฐเดฃเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจเต. เด† เดฎเดดเดฏเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต‡เดฆเดจเด•เตพ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดซเต‹เตบ เดฌเต†เตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตพ  เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเต  . เดนเดฒเต‹ .... เดจเต€ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพ... เดฎเต . เดนเดพเดฏเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดฆเดฟเดฏ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดซเดพเดทเตป เดกเดฟเดธเตˆเดจเดฑเดพเดฃเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เ

About