Aksharathalukal

Aksharathalukal

THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜˜

THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜˜

4.8
901
Love Fantasy Drama
Summary

Chapter no 2 ๐Ÿ˜ˆPart no 9 \' เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต ? เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเต‹เดŸเต เด…เดคเตเดฐ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต ? \' เดฆเดฟเดฏ \' เด…เด™เตเด™เดจเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเตปเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เต . เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑ เดจเต‚เดฑเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ  เดŽเตปเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดฏเต‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚. เด† เด“เดชเตเดชเตผเดšเตเดฏเต‚เดฃเดฟเดฑเตเดฑเดฟ  เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเต . \' เดฆเต€เดชเด•เต \' 100 เดชเต‡เตผ เด•เตเดฏเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ 100 เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเต†  เด’เดฐเดพเดณเต† เดคเดพเตป  เดธเต†เดฒเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต. เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต . \' เดฆเดฟเดฏ \' เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดฟ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚ \' เดฆเต€เดชเด•เต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต€เด

About