Aksharathalukal

Aksharathalukal

THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜˜

THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜˜

4.8
1.1 K
Love Fantasy Drama
Summary

Chapter no 2 ๐Ÿ˜ˆPart no 11 เดชเดฟเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†  เดฆเดฟเดฏ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต‡เดฃเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต . \' เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ.... \' เดฆเดฟเดฏ \' เดนเดพ.... เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดคเดพ ? เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ \' เดตเต‡เดฃเต \' เด…เดคเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต  \' เดฆเดฟเดฏ \' เดนเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต \' เดตเต‡เดฃเต  \' เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ ? \' เดฆเดฟเดฏ \' เด‡เดตเดฟเดŸเดฏเต‹ .. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚\' เดตเต‡เดฃเต\' เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ \' เดฆเดฟเดฏ \' เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚  เดตเดฒเตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดคเด‚ เดตเต†เดฑเต† เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต \' เด“.... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเต ... เดจเดฒเตเดฒเดคเดพ....... \' เดฆเดฟเดฏ  \' เด“.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒ . เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต  เดตเดดเด•เตเด•เต‹เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป

About