Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’• เดฆเดฟเด•เตเดท ๐Ÿ’•

๐Ÿ’• เดฆเดฟเด•เตเดท ๐Ÿ’•

4.6
1.5 K
Love Suspense
Summary

 เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเดณเดฐเต† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเดฟเตปเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‡เดŸเด‚ เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เตฝเดชเตเดช เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต† third hour เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดธเตˆเดฑเตบ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ ..." เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเดฌเตเดœเด•เตเดŸเตเดธเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดฌเตเด•เตเด•เดพเดตเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ , เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเดฌเตเดœเด•เตเดŸเตเดธเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเต†เด•เตเด•เดฃเต† ... Please... "เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดชเดฑเดžเตเดž เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต‚เดฑเต เดถเดฎเดพเดจเดตเตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เด…เดณเดตเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต. " เด…เดชเตเดชเต‹ Ok students ... เดจเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚. " เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต‹เดŸเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เด•เตเดฒเดพเด