Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž sravan ๐Ÿ’—๐Ÿ’—

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž sravan ๐Ÿ’—๐Ÿ’—

5
942
Love
Summary

       เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดœเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเด‚.   1. Ananya (anu )   2. Nandana (nandu )   3. Adhidev (adhi )   4. Arjun (aju )             Anu : เดฎเต‹เดณเต† shiva เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด† singer เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต† เดฌเดจเตเดงเด‚ ๐Ÿคจ๐Ÿซฃ      Paru : เด† เด…เดคเต kichuettan เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดเดŸเตเดŸเตป.     Aju : เดตเต†เดฑเตเด‚ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต‹ เด…เดคเต‹ ๐Ÿ˜œ เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€เดฏเดพเดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜Œ   Paru : เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต talking ๐Ÿง๐Ÿง  . เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดชเตเดณเตเดณเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜›   Nandu : เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด‡เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเต† เดชเตเดฑเดชเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต ๐Ÿซข๐Ÿคญ   Adhi : เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด• เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚. เดชเด•เตเดทเต† เดฎเต‹เตพ เดชเตเดณเตเดณเดฟเดจเตเดฑเต† fangirlsnte เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ ๐Ÿ™ƒ   Paru : เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต fangirls ๐Ÿ˜’. เดฎเต‚เด