Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’• เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฒเดฟเดฏเดพเตป ๐Ÿ’• part 1

๐Ÿ’• เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฒเดฟเดฏเดพเตป ๐Ÿ’• part 1

4.7
1.5 K
Love
Summary

เดคเดฒเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเต†เดฏเตเดค เดฎเดดเดฏเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดคเตเดฐเดฎเต†เดจเตเดจเตŠเดจเด‚ เด‡เดฒเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเตฝเด•เตเด•เตŠเดŸเดฟเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เดœเดฒ เด•เดฃเด™เตเด™เตพ เดฎเดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดดเดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดฎเดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด†เดตเต‹เดณเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดด เดคเดจเตเดฑเต† เด…เด‚เดถเด‚ เดฎเดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเต€เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดŠเดฐเดฟ เด‡เดŸเตเดŸ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดชเดดเด•เดพเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฌเต†เดจเดฟเดฏเตป เดŽเดŸเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดœเดจเตฝ เด…เดดเดฟเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต... เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เด’เดฐเต เดคเดฃเตเดคเตเดค เด•เดพเดฑเตเดฑเต เด…เดตเดจเต† เดชเตเตฝเด•เดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด†เดนเต เด•เดพเดฑเตเดฑเตเด‚ เด…เดคเต‹เดŸเต‹เดชเตเดชเด‚ เดตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดจเดžเตเดž เดฎเดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเดตเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดธเดฟเด•เดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด†เดžเตเดžเต เดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต.... เดŽเดจเตเ