Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐ŸŒฆ๏ธ๐ŸŒฆ๏ธvenalmazha ๐Ÿ’–๐Ÿ’–

๐ŸŒฆ๏ธ๐ŸŒฆ๏ธvenalmazha ๐Ÿ’–๐Ÿ’–

4.6
1.2 K
Love
Summary

           เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป  เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฒเตˆเดซเดฟเดฒเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเต† เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเด‚... เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดคเดพเดฒเดฟ เดšเดฐเดŸเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดดเตเดคเตเดคเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เดธเดนเดจเต€เดฏเด‚ เด†เดฃเต.     เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเตเดตเดพเดจเตเดคเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดˆ เดตเต‡เดจเดฒเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดดเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เด†เดฏ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดชเต†เดฏเดฟเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เด•เตเดณเดฟเดฐเต†เด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.      Hloo everyone,                     เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚ เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต†เดจ