Aksharathalukal

Aksharathalukal

  ๐ŸŒฆ๏ธ๐ŸŒฆ๏ธvenalmazha ๐Ÿ’–๐Ÿ’–

๐ŸŒฆ๏ธ๐ŸŒฆ๏ธvenalmazha ๐Ÿ’–๐Ÿ’–

4.6
1.2 K
Love
Summary

           เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....       Car เด“เดซเต€เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ, เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚. เดถเต‡เดทเด‚ car park เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต key เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตผ เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.    เดชเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเต† เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† staff เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚. เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† introduce เดšเต†เดฏเดฟเดคเต....    Hloo guys,         Good morning everyone. Today iam introduce my wife and my P. A mrs. Malavika. And joining today in our office. I hope all of you help her for her wrk... Thank you all.    เด…เดตเดจเตเดฑเต† introducing เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเดธเตเดธเดพเด•เตเด•เดฟ. เด’เดชเตเดชเด