Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ 7

๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ 7

4.6
1.3 K
Thriller Fantasy Classics Love
Summary

เด•เดพเดคเตเดคเต เดนเดจเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเดฟ เด…เดตเดณเต†  เด…เด™เตเด™เต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฎ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดนเดจเดพเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต  เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ ....๏ฟผ\"...เดธเต‚เดฐเตเดฏเดพ..  \"        เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต\"..เด…เดณเดฟเดฏเดพ... เดจเต€ ... เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†... \"   เดธเต‚เดฐเตเดฏ\"... เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป...เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† . \" เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ\" เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดฐเตŠเดซเดธเตผ เด†เดฃเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜  \"  เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด†เตพเดฑเต†เดŸเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดณเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ....\"..zeya... เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...เดจเดฟเด™เตเด™เตฝ เดฎเตเตปเดชเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹...??  ๐Ÿง   \"  เดธเต‚เดฐเตเดฏ  zeya เด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต...\"... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดพ... เดžเดพเตป...เดžเดพเตป เด†เดงเตเดฏเดพ