Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ14

๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ14

4.3
1.4 K
Thriller Fantasy Classics Love
Summary

เดชเตเดฐเดฃเดตเดฟเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟเดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฏเตเดŸเต† เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เด†เดฃเต เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ...เด…เดคเดฟเดฒเต† เด•เต‹เตพ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดฃเด•เตเดŸเต†เดกเต เด†เดฃเต.. เด…เด—เตเดจเดฟ still เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‹เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...โ€œ.. เดฑเต‹เดนเดพ.... เดกเดพ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต†...๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ..   - เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฌเต†เดกเตเดกเดฟเตฝ เดฎเดฒเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดต เตปเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต zeya เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€œ เดฎเตเดšเตเดšเตเด‚...   - เด…เดตเตป เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเต†เดกเตเดกเดฟเตฝ เดšเตเดฐเตเดฃเตเดŸเตโ€œ  เด…เดฏเตเดฏเต‡... เดจเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฏเตเดฏ...เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต†... -  zeya เด…เดตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ\" เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ zeya .... เดจเดพเดณเต† เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚...๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ  \"   เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดฟ... เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดšเดฟเดจเตเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เด—เตเดจเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟโ€œ... เดฆเต‡ ๐Ÿ˜ค เดฑเตŠเดนเดพ...  เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเด