Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ22

๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ22

4.5
1.2 K
Thriller Fantasy Classics Love
Summary

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚... เด…เด™เตเด™เต เดฆเต‚เดฐเต† เดฎเดฃเดฟเดฎเด™เตเด•เดณเด‚ เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเดดเดฏ เดฎเต‹เดกเตฝ เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฏเดพเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...เดถเต‡เด–เดฐเตป เด•เดฃเดฟเดฏเดพเตป...๐Ÿ˜‚เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดตเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดธเตเดฅเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‚เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เด•เดฏเดฑเดฟ... เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...( เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเดฃเดฟเดฎเด™เตเด•เดณเดคเตเดคเต† เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเด‚... เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเดฐเตเด‚ เด‡เดคเดฟเตฝ เดตเดฐเตเด‚เดฒเต‹...เดธเต‹...)เดฎเดฃเดฟเดฎเด‚เด—เดฒเดคเตเดคเต เด…เด—เตเดจเดฟเดฆเต‡เดต เดตเตผเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดฎเดฟเดคเตเดฐเดพ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ 3 เดฎเด•เตเด•เดณเดพเดฃเต... เดฎเต‚เดคเตเดค เด†เตพ เด…เดจเดจเตเดคเดชเดฆเตเดฎเดจเดพเดญ เดตเตผเดฎ... เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•...เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เตพ .., เด…เด—เตเดจเดฟเดฆเต‡เดตเต & เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเดพเดฐเดพเดฏเดฃ เดตเตผเดฎ (เดฎเตเดฎเดŸเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏ๐Ÿ˜‰)เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เด†เตพ เด…เด‚เดฌเดฟเด• .. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดœเดฏเตป ... เด