Aksharathalukal

๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ22




เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚... เด…เด™เตเด™เต เดฆเต‚เดฐเต† เดฎเดฃเดฟเดฎเด™เตเด•เดณเด‚ เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเดดเดฏ เดฎเต‹เดกเตฝ เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...

เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฏเดพเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...

เดถเต‡เด–เดฐเตป เด•เดฃเดฟเดฏเดพเตป...๐Ÿ˜‚

เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดตเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดธเตเดฅเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‚เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เด•เดฏเดฑเดฟ... เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

( เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเดฃเดฟเดฎเด™เตเด•เดณเดคเตเดคเต† เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเด‚... เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเดฐเตเด‚ เด‡เดคเดฟเตฝ เดตเดฐเตเด‚เดฒเต‹...เดธเต‹...)

เดฎเดฃเดฟเดฎเด‚เด—เดฒเดคเตเดคเต เด…เด—เตเดจเดฟเดฆเต‡เดต เดตเตผเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดฎเดฟเดคเตเดฐเดพ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ 3 เดฎเด•เตเด•เดณเดพเดฃเต... 
เดฎเต‚เดคเตเดค เด†เตพ เด…เดจเดจเตเดคเดชเดฆเตเดฎเดจเดพเดญ เดตเตผเดฎ... เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•...
เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เตพ .., เด…เด—เตเดจเดฟเดฆเต‡เดตเต & เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเดพเดฐเดพเดฏเดฃ เดตเตผเดฎ (เดฎเตเดฎเดŸเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏ๐Ÿ˜‰)

เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เด†เตพ เด…เด‚เดฌเดฟเด• .. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดœเดฏเตป ... เด…เด‚เดฌเดฟเด• เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเดพเดฃเต...
เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เดฎเต‹เตพ... เดธเดฟเดคเตเดคเดพเดฐ   

เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดฎเด•เตพ เดธเตเดตเดฟเดค.. เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดนเดฐเต‡เดทเต... เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เตพ.... เดตเดฐเตเตบ & เดตเดฟเดฆเตเดฏ
เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดฎเตเด‚เดฌเตˆเดฏเดฟเตฝ เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เดฃเต...

back to the story...๐Ÿฅ€


เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดจเดฟเดฏเดพเดฃเต† เด’เดฐเต เดฎเตเดจเตเดจเดฏเดฑเดฟ เดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต†.... 
( เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ )

เดตเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ ... เดฆเต‡เดตเตป เด‡เดตเดฟเดกเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡... ( เด•เดฃเดฟเดฏเดพเตป)


เด‰เดตเตเดตเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ.... ( เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•)


เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเตป เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต เด“เด•เตเด•เต‡...เดžเด™เตพ เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดตเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต ..เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดจเตเดจเดฟเดชเต‹ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดฎเดงเตเดฏเดชเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต...  
เด…เดจเดจเตเดฆเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต ..

เดนเด‚... เด•เดฃเดฟเดฏเดพเตปเตเดฑเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ .. เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฟเดคเต (เดธเดฟเดคเตเดคเดพเดฐ ) เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...

เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเด‚เด—เดฒเตเดฏเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดธเต‚เดšเดจ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดธเตเดฎเดฟเดคเตเดฐเดพ..   
เด•เดฃเดฟเดฏเดพเตป เด†เดฃเต...เดŽเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....


เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ...เดฎเต‚เดคเตเดค เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต 20 เด†เดฏเดฒเตเดฒเต† เด’เดณเตเดณเต...
เด…เด‚เดฌเดฟเด• เด†เดฃเต...

เดธเตเดตเดฏเดตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เด‚เดฌเดฟเด•เต‡...เด…เดตเตฝเด•เตเดณเตเดณ เด‡เดฃเดฏเต† เด…เดตเดณเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚...เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•.... เด•เดฃเดฟเดฏเดพเตป...

เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต†....?? ( เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด• เด†เดงเดฟเดฏเตŠเดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ... เดžเดพเตป เดฎเตเตปเดชเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เด…เดตเดจเตเดณเตเดณเดตเตฝ เดˆ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเตเด‚ ... เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต†..
เด•เดฃเดฟเดฏเดพเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเตเดฎเดฟเดคเตเดฐเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดธเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ เด‰เดคเตเดธเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด‡เด™เต เดตเดฐเตเดฎเดฒเต‹ เดฒเตเดฒเต‡...     


เดตเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..... เด…เดตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเต‹เดจเตเด‚ เดฎเต‹เดณเตเด‚ เด’เดณเตเดณเต... เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเต† เดตเดฏเตเดฏ เดคเดพเดจเตเด‚.. เดชเดพเดตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ...  
เดธเตเดฎเดฟ เดชเดฐเดฟเดคเดชเดฟเดšเตเดšเต...

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดตเตเด‚.... เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต... 
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...

@@@@@@@@๐Ÿ’•

zeya เดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเตปเดทเตปเตเดฑเต† เด•เตŠเดฎเตเดชเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเตปเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ...
เด† เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดตเต€เดŸเดฟเตปเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดถเตเดฐเต€ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดฒเดšเตเดšเดฎเตเดฎ เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตเดŸเต†เด‚ zeya เดฏเตเดŸเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸ เด…เดฎเตเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดฎเตเดฎ...... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฐเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เดชเตเดฑเด•เต† เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เดธเดฏเดพเดฏเตเด‚


เด…เดชเตเดชเดพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†... เดธเดฏเดฏเดพเดฃเต

เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดณเต†... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด—เต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเต... เดเดคเต‹ เดœเดธเตเดตเดจเตเดคเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเตปเตเดฑเต† เด“เดฃเต‡เดดเตเดธเต เด†เดฃเต.... เดฑเดพเดนเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต†...

เดœเดธเตเดตเดจเตเดคเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตเดฑเตเด•เดฟ.. เด…เดตเตป เดธเดฏเดพเดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต ..

เด…เดตเตผ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต† เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต เด…เดตเตผ...

เด† เดฎเด•เตเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต‹... เดกเดพ เดฎเดนเดฟ.... เด‡เดคเดพเดฃเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เตพ .. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต zeya เดฏเต‡เดฏเด‚ เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดชเต‡เดฐเต.... ( เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเต เดœเดธเตเดตเดจเตเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดฎเดนเดฟ )

เดžเดพเตป เดฑเต‹เดนเตป เด‡เดตเตพ zeyan... เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดคเต เดตเดฐเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเตป เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ...

เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดธเดฏเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ...

เด‡เดคเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเด•เตป... เดถเตเดฐเต€เดจเดพเดฅเต...เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เด†เดฃเต....   
เดฎเดนเดฟ เด…เดตเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ ..

เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเต... เด‡เดตเตป เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดšเด™เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต zeya เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... 

เด†...เดŽเดจเตเดคเต เด…เดŸเดฟเดฏเดพเดŸเดฟ เดจเดพเดฑเดฟ... เดถเตเดฐเต€ เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดคเดŸเดตเดฟ...

เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเต†.... เด‡เดตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดตเดพ...  
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต ...เดชเตเดฑเด•เต† เดธเดฏเดฏเตเด‚...
เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..


เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเต‹เดจเตเดธเต‡ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚...เดนเต†...?? เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

เดŽเดจเตเดคเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚.... เดถเตเดฐเต€ เดจเดฟเดทเดฟเด•เต...


เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ p@@#_@ เดฎเต‹เดจเต† เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต†... เดจเดพเดณเต† เดžเด™เตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฒเต‹... ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ    
เดธเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€ เดšเต†เดตเดฟ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ...

เด“...เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต†... เดจเดฟเตผเดคเต... เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตปเตเดฑเต† เด•เตเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฏ ..เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ..เดธเต‹ เดซเตเตพ เดชเดฃเดฟ เดจเต‹เดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เดนเต†เดกเตเดกเดฟเดฒ..๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคง - เดถเตเดฐเต€เดจเดพเดฅเต

เดนเตเด‚.. เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดฃเตเดŸเต..but เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดฌเตเดฐเต‹เดฏเต† เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฒเต‹... - เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ

เด…เดตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดค เดญเต‡เดฆเด‚... เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเดดเต‡ เดฌเดฆเตเดฐเดฟเดšเตเดšเตป เด…เดฒเตเดฒ... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดšเตเด›เตปเตเดฑเต† เดคเดจเดฟ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฃเตเดŸเต๐Ÿ˜’.. เดตเดฐเตเดฃเต†เดŸเตเดŸเตป เดตเดดเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดฐเดนเดธเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต...เดเดŸเตเดŸเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดพเตป เดจเดŸเดชเตเดชเดพ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ - เดถเตเดฐเต€

เด…เดตเดจเต† เดฎเด•เตเด•เต เดธเต†เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•...เด…เดฒเตเดฒ เดžเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ ?? - เดธเดฏ


เดธเตเดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต‡เตฝ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเต†เดŸเตเดŸเตป เด‰เดณเตเดณเดคเตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด•เดฟเด‚เด—เตเดธเต...
- เดถเตเดฐเต€เดจเดพเดฅเต

เดนเด‚.. เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดˆ เดชเดฐเดŸเตเดŸ เดจเดพเดตเต เดตเดดเดฟ เด…เดชเตเดชเดจเต‹ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด…เดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดž.. เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดจเต† เดจเต€ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต...
- เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เดญเต€เดทเดฃเดฟ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜€ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เตพเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹....๐Ÿ˜ - เดถเตเดฐเต€....


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเดฟเดฏเต† .. เดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เดฟ เดคเต‡เดฐเต‹...๐Ÿ˜๐Ÿ˜ - เดถเตเดฐเต€


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฃเดฟ...๐Ÿ˜ - zeya

เดŽเดจเตเดจ เดจเต€ เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟ ..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพ เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเดฏเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพ ..๐Ÿ˜- เดถเตเดฐเต€

เด…เดคเดฟเดจเต เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฒเดŸเดพ....๐Ÿคง - zeya

เด…เดคเดพเดฐเต...๐Ÿค”๐Ÿค”- เดถเตเดฐเต€


เด…เดคเต‹... เด…เดคเต เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเต† เด…เดณเดฟเดฏเตป....๐Ÿ˜๐Ÿ˜ - zeya

เดŽเดจเตเดคเต‹ ....เดŽเด™เตเด™เดจเต†.....๐Ÿคจ๐Ÿคจ - เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เด“เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ... - zeya


เดŽเดŸเต€... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพ..
เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดšเดพเดฏเตโ€Œเดตเต เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต†... เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ... เดนเต‡...๐Ÿคจ
- เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต


เด…เดคเต เดŸเดพ. เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚...เดŽเดจเตเดคเต‹...เด’เดฐเดฟเดทเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต....๐Ÿ’•
zeya เดชเดฑเดžเตเดžเต

เดจเต€ เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดงเดฟเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... - เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ

เดชเดฟเดจเตเดจเต† ...เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เดฎเตเด‚เดฌเตˆ เดฏเดฟเดฒเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดคเตฝ เด†เดฃเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดคเต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดฎเต‚เดŸเดฟ เดตเต‡เด•เตเด•เดฃเตเดŸเต†เดฏเต‹ , เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเต†เดฏเต‹ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เด…เด—เตเดจเดฟ เดŽเตปเตเดฑเต†เดฏเดพเดฃเต... เด…เดคเต เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.... 
  เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹ เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ....
zeya เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‹เดนเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚..เด†เดฐเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดคเต เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..๐Ÿ˜ˆ


เด…เดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡เดตเต†เดŸเตเดŸเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ....?? - เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเด• เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด“เดชเตเดทเตป เด‡เดฒเตเดฒ เดฑเต‹เดน.... เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต... เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ...
เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ zeya เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดฅเดฏเดพเดฃเต....

เด…เดตเดณเต เดฆเต‚เดฐเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดฒ เดญเดพเดตเด™เตเด™เตพ เดฎเดฟเดžเตเดžเดฟ เดฎเดพเดžเตเดžเต..เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเด‚ เดชเตˆเดถเดพเดšเดฟเด•เดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต....

wait wait waitt...... hey you guyss... เดจเดฟเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต‹... เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เด†เดฐเดพ เดˆ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚...เด†เดฐเดพเดฃเต เดŸเตˆเด—เตผ เด—เต‡เดณเดฟเตปเตเดฑเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต€เตฝ เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต...๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿ˜
- เดถเตเดฐเต€ .


เดตเต‹.... เด…เดคเต เด…เด—เตเดจเดฟเดฆเต‡เดตเต...เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เดฎเดฃเดฟเดฎเด‚เด—เดฒเด‚ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเตปเตเดฑเต† เด“เดฃเต†เดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เด†เดฃเต... 


เดนเตŠ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดฎเต‡เดฒ... เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฃ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฌเดพเดฒเดพ...
- เดถเตเดฐเต€...

เด†... เด…เดคเต เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† .. เด‡เดจเตเดจเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด‰เด—เตเดฐเตป เด‡เดฐ เด’เดฃเตเดŸเต.... เดชเดพเตผเดธเตฝ เดซเตเดฐเด‚ เด•เต‡เดฐเดณ....๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ‘น
zeya เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เด†เดฐเดพ..... - เดถเตเดฐเต€

เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เตปเดกเต เดตเดพเดšเตเดšเต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเตป
..๐Ÿ˜‰  
เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดคเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต...



เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...


เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด† เด‡เดฐ.... เดŽเดจเดฟ ghesss??๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜