เดจเดฎเตเดฎเดเต เดเตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเตเดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเต....เดถเตเดฐเต เด เดเตเดทเดฎเดฏเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดเตเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดเตเดฏเตเด เดจเตเดเตเดเด เด เดฐเตเดจเดฟเตฝ เดเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต....เด เดคเต เดเดฃเตเดเต เด เดตเตปเตเดฑเต เดเดณเตเดณเดฟเดฒเตเดเต เดเตเดณเตเดณเดฟเดฏเดพเตป เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ...โกเด เดคเต เดตเดฐเต เดเตเตพ เดเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดธเดฏเดฏเตเดเต เดญเดพเดตเด เดฎเดพเดฑเดฟ...เด เดตเตป เดเตเดณเตเดเดฟเตฝ เดตเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเด เดเดฐเตเดจเตเดจเตเด เดเดพเดคเดฟเดฒเตเดเตเดเต เด เดฒเดฏเดเดฟเดเตเดเดคเตเด เดตเตผเดงเดฟเดเตเด เดฆเตเดทเตเดฏเดคเตเดคเตเดเต เด เดตเดณเต เด เดตเตปเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเต...เด เดตเดณเตเดเต เดชเตเดเตเดเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดญเดพเดตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด เดเดฃเตเดเต เดเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด เดเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดฟ... เดตเดฟเดเตเดเต เดชเตเดเดฟเดเตเดเต เดฌเดฆเตเดฐเดฟเดฏเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฒเต เดฎเตเดเด เด เดตเตผเดคเตเดคเดฟ....เด เดตเตป เด เดตเดณเต เดเตเตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดธเดฏเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเด เดชเดพเดฏเดฟเดเตเดเต...เดเตเดฑเตเดฑเตเด เดเตเดเดฟเดฏ เดเตเดฐเดฟเดฎเดฟเดจเตฝ เดธเดฟเตฝ เดเดฐเต เด เดตเตพเดเตเดเต เดจเตเดฐเต เดเดฐเต เดจเตเดณเตป เดคเตเดฃเดฟ เดเดฑเดฟเดเตเดเต เดเตเดเต