Aksharathalukal

Aksharathalukal

Pink Heart๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’žpart 03โคโคโค๐Ÿ–‡

Pink Heart๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’žpart 03โคโคโค๐Ÿ–‡

5
717
Love Comedy Drama
Summary

                          เดŽเตปเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดŸเดŸเดพ...... ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก เดคเดพเดจเดพเดฐเดพ เดคเตเดฏเดพเด—เดฐเดพเดœเดจเต‹ เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ เดกเดฟ.......... เดจเต€ เด†เดฐเดพเดจเตเดจเดพ เดจเดฟเตปเดฑเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚๐Ÿ˜๐Ÿ˜  เด‹เดคเต : เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดฌเต‹เดงเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ Sir เด’เดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....(....๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด‹เดคเต เดนเต€เดฒเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดธเตเดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด† เดตเดดเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เตป เดตเต€เดดเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต)  เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ......