Aksharathalukal

Aksharathalukal

5.๐ŸŒ  A STAR LOVE โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅ STORY

5.๐ŸŒ  A STAR LOVE โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅ STORY

4.7
1.5 K
Love Drama Others
Summary

เด…เดฎเตเดฎเดพ , เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดตเต‹ ... เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑ เด…เดฎเตเดฎเดพ...เดœเดพเดจเดฟ เด—เต—เดคเดฎเตเดฎเดฟเดจเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ. เด…เดตเดจเต† เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.เด…เดฎเตเดฎ เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต .เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดณเตผเดจเตเดจ เดตเดพเดŸเดฟเดฏ เดฎเตเด–เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.เดคเดฟเดฐเดฟเด• เดชเต‹เดตเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเดคเต. เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚, เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดพเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต , เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒ.เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด—เต—เดคเดฎเตเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต† เดœเดพเดจเดฟ เด—เต—เดคเดฎเตเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.เดœเดพเดจเด