Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ’

๐Ÿ’เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ’

4.7
1.3 K
Love
Summary

Part __1    เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด’เดฐเดฑเตเดฑเดคเดพเดฏเดฟ  เดคเดฒเดฏเตเด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดจเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดฃเตเดŸเดฎเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดคเตŠเดฐเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต. เดฆเดพเดตเดฃเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต‡เดทเด‚ เด‡เดฐเตเดจเดฟเดฑเดฎเดพเดฃเต  เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเด‚ เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเตเดจเตเดจ เดฎเตเด–เด‚. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต†เดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดฑเตเดคเตเดค เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเดจเตเดฆเดจเดตเตเด‚. เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดธเตเดตเตผเดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†  เด•เตเดžเตเดžเต เดœเดฟเดฎเดฟเด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเต‡เดฒเต† เดจเต€เดฒ เด•เดฒเตเดฒเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเตโ€Œ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเด‚. เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเต†เดณเตเดณเดพเดฐเด‚ เด•เดฒเตเดฒเต เดตเต†เดšเตเดš เดฎเต‚เด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฟ.   เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดจเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฎเต‹เดกเต‡เตบ.เดฎเตเด–เด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด†เดจเดฟ เ