Aksharathalukal

Aksharathalukal

Only Mine ๐Ÿฅ€

Only Mine ๐Ÿฅ€

5
601
Love Drama Crime
Summary

เดŸเดพ เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ...เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เด•เตˆ เดตเต†เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ...เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเต... เด“เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... เด…เดตเตป เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดœเต‹เตผเดœเต เด“เดฎเดฟเดจเต† เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตˆ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ...เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดœเดฟเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดธเตเดธเดฟเดจเต† เดคเตŠเดŸเตเดจเตเดจเต‹ เดจเต€...เด…เดตเตป เดœเต‹เตผเดœเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดฏเตเดฏเต‹..เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเต เดšเต†เด•เตเด•เดพ...เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด’เดฐเต เดคเดฎเดพเดถ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต... เด…เดœเดฟเตป เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดกเดฟเด—เดพเตผเดกเดพเดฃเต‹ เด‡เดตเตป... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดฌเต‹เดกเดฟเด—เดพเตผเดกเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต‹...เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เด™เตเด™เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดจเต†...!! เดœเต‹เตผเดœเต เด“เด‚ เดฎเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด“เด‚ เด…เดตเดจเต† เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดชเด•เตเดทเต‡ เด