Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿฅ€เดฎเดฟเดดเดฟเดฆเต‚เดฐเด‚๐Ÿฅ€

๐Ÿฅ€เดฎเดฟเดดเดฟเดฆเต‚เดฐเด‚๐Ÿฅ€

3.2
1.7 K
Love Classics
Summary

                                  Part- 4เดฐเดฃเตเดŸเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดตเดฟเดตเดพเดนเดฎเดพเดฃเต.เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‰เดคเตเดธเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเต€เดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเด™เตเด•เตเดšเต‡เดฐเดพเตป เดฎเดจเดธเดฟเดจเตโ€Œ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเดฏเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดจเตเดคเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดฆเต‡เดถเด™เตเด™เตพ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดŸเด•เตเด•เดฟ. เด•เดตเดฟเดฎเตเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดชเตเดชเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต. เด† เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเตเดฑเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดŸเต†เดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดฎเดด เดชเต†เดฏเตเดคเดคเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดฐเต เดตเต‡เดจเตฝ เดฎเดด. เดชเดฃเต