Aksharathalukal

Aksharathalukal

love after nikkah๐Ÿ’™โคโ€๐Ÿฉน part 1

love after nikkah๐Ÿ’™โคโ€๐Ÿฉน part 1

0
650
Love
Summary

เดกเต€........ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚\\\"\\\"เดžเดฎเตเดฎเดณเต† เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต minnahเดตเดพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ™Œ๐Ÿป\\\"\\\"เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเต‹ safu เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดกเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟเดฏเด•เตเด•เดฃเต‹ \\\"\\\"เดตเดพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿคญ\\\"\\\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดตเดฐเดพเตป เด‡เดคเตเดฐ เดคเดพเดฎเดธเด‚ \\\"\"เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† \"\"เดเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† \"\"เดกเต€ safu เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดค \"\"เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเดพเตป ๐Ÿคฌ\"\"เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดพ &%&%------๐Ÿฅต๐Ÿคฌ\"\"เดฆเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เดณเต† เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ \"\"เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด•เตเดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เด‡เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเต เดคเต†เดฑเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เด…เดฒเตเดฒเต† minnah ๐Ÿ˜Œ\"\"Hmm๐Ÿ˜\" 1 Hour later๐Ÿฅต\"เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฐเต† เดžเดพเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ \"\'เด“เดนเต เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ˜\"\"เดกเต€ minnah เดเดคเดพ เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด†เดตเต‹ \"\"Haa๐ŸคŒ๐Ÿป\"Ding ding ding ( phone ring๐Ÿ˜)\"เด†เดฐเดพ เด‡เดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡ \"\"Minnah เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฃเดฒเตเดฒเต‹ \" \"เด…เดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เ