Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

Part 6เด…เดจเดจเตเดคเดพ เด…เดจเดจเตเดคเดพ ..เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†...เด…เดจเดจเตเดฆเตป เด•เตเดžเตเดžเต‡ เด•เตเดžเตเดžเต‡.. เด†เดฐเดพ เด•เตเดžเตเดžเต‡ เดฐเดพเด˜เดตเดจเดพเดŽเดจเตเดคเดพ เดฐเดพเด˜เดตเต†เดŸเตเดŸ เด•เตเดžเตเดžเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดจเดŸเตเด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต เดคเดฑเด•เดฒเตเดฒเต เด‡เดŸเตเดตเดพ. เด•เตเดžเตเดžเต เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเดพเดตเต‹...เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚ เดฐเดพเด˜เดตเต†เดŸเตเดŸเดพ...เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดจเดจเตเดฆเตเดจเต‡ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡ เด™เตเด™เต‡ เด™เต เด™ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดŸเต† เดจเดจเตเดฆเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเต€เดŸเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต‚.. เดžเดพเดจเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเดŸเตเดŸเต‹..เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดฐเดพเด˜เดตเต†เดŸเตเดŸ เดฎเตเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚.....................เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต‹ ... เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดคเต เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดฐเดพเด˜เดตเต†เดŸเตเดŸเดพ...เดฎเต‹เดจเต† เดจเดจเตเดฆ เดจเต€ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต....เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดจเดจเตเดฆเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹ เดตเดพ เดฐเดพเด˜เดตเต†เดŸเตเดŸ............................เดนเดฒเต‹ เดฎเต‹เดณเต† เดตเตˆเดฆเต เด•เต‡เตพเด•เดพเดตเต‹เด