Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ™โ€โ™€๏ธเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿงโ€โ™€๏ธ

๐Ÿ™โ€โ™€๏ธเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿงโ€โ™€๏ธ

5
289
Others
Summary

เด…เดคเต† เดžเดพเตป เด“เดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเต....เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต†  เด†เดฐเต‹  เด‰เดฃเตเดŸเต....เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต† เดญเดฏเดจเตเดจเต เด“เดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด•เดฑเตเดคเตเดค เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดšเต‹เดฐ เดคเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเตเดฎ เด‰เดณเตเดณเต‚  ...เด•เตเดฑเต† เดฆเต‚เดฐเด‚ เด“เดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต ! เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...เดคเดณเตผเดจเตเดจเต!!!เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด“เดŸเดพเตป เดตเดฏเตเดฏ...เดตเดฏเตผ เดจเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆเดจ ...เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเต เด•เตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† ..เดตเต‡เด—เด‚ เด“เดŸเต ...เดตเต‡เด—เด‚ ...เดฎเดจเดธเตเดธเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....เดชเด•เตเดทเต‡  เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเดฏเตผ เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟ.... เด† เด•เดฑเตเดคเตเดค เด†เตพ เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดพเดฑเดพเดฏเดฟ ....เดŽเตปเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเดฟ....เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดชเต†เดŸเ