Aksharathalukal

๐Ÿ™โ€โ™€๏ธเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿงโ€โ™€๏ธ





เด…เดคเต† เดžเดพเตป เด“เดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเต....เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต†  เด†เดฐเต‹  เด‰เดฃเตเดŸเต....เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต† เดญเดฏเดจเตเดจเต เด“เดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด•เดฑเตเดคเตเดค เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดšเต‹เดฐ เดคเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเตเดฎ เด‰เดณเตเดณเต‚  ...เด•เตเดฑเต† เดฆเต‚เดฐเด‚ เด“เดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต ! เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...เดคเดณเตผเดจเตเดจเต!!!เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด“เดŸเดพเตป เดตเดฏเตเดฏ...เดตเดฏเตผ เดจเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆเดจ ...เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเต เด•เตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† ..เดตเต‡เด—เด‚ เด“เดŸเต ...เดตเต‡เด—เด‚ ...เดฎเดจเดธเตเดธเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....เดชเด•เตเดทเต‡  เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเดฏเตผ เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟ.... เด† เด•เดฑเตเดคเตเดค เด†เตพ เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดพเดฑเดพเดฏเดฟ ....เดŽเตปเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเดฟ....เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ (เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเดพเด•เด‚เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ)...เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต ....เดนเต‹..! เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด†เดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฏเดพเดฅเดพเตผเดคเตเดฅเตเดฏเด‚ ...เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดตเดฏเตผ เดตเต‡เดฆเดจ ..๐Ÿ˜–เด…เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด†เตผเดคเตเดคเดตเด‚...เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด† เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเดพเด‚.
               เด…เดฎเตเดฎเต‡....เดšเดพเดฏ เดคเดพ (เด…เดฎเตเดฎ เดจเดฒเตเดฒ เดšเต‚เดŸเต เดšเดพเดฏ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เดคเดจเตเดจเต) เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เดฎเตเดคเดฒเต‡ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฌเต†เดกเต เด•เต‹เดซเดฟ เด…เดคเต เด’เดฐเต เดถเต€เดฒเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ๐Ÿ˜Š. เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดจ ...เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต ....เด†เตผเดคเตเดคเดต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดšเต‚เดŸเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเดคเดฟเดตเต ,เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดคเต เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚....เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดคเตเดคเต เดตเต†เดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเดชเต‹ เดฆเต‡...เด•เดžเตเดžเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜–...เด•เดžเตเดžเดฟ เด“เด•เตเด•เต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดคเดฟ , เด•เดžเตเดžเดฟเด•เตเด•เดฒเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดšเต‚เดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเต†เดšเตเดšเต. \"เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเต€เดฏเตเดŸเต† เดšเต†เดฑเต เดšเต‚เดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ..เดนเดพเดตเต‚ เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚.....(เด† เดธเตเด–เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต).
                  เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดšเต‚เดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†  periods เด†เดฏ (เด…เดฎเตเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต).          
เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....เด…เดฎเตเดฎ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเตเดฑเตเดฑเด‚ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดšเต‚เดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต..... เด‡ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚....เดฎเตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹เดณเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต....\"เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด‡เดจเดฟ เดฎเดคเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเด›เต‡เด•เตเด•เดพเด‚ , เดšเดตเตผ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต‡เดšเต‡เด•เตเด•เต \" ...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดฒเตเดฒเต‡ ,เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดจเดŸเตเดตเดฟเดจเต เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเดพเดฃเต ...เด…เดคเต เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ ๐Ÿ˜‘...
                          เดšเดตเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเต†เดŸเตเดชเตเดชเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดšเต‚เดŸเดพเดฏเดฟ...เดžเดพเตป  เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฏเดฑเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟ....\"เดกเต€...เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เด•เดฏเดฑเดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต 8 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เด’เดฐเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚....เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เดคเดจเตเดจเต† 7 :30 aayiii \". เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด† เด’เดฐเต เด‡เตผเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต ...เดตเต‡เดฆเดจ เด•เต‚เดŸเดฟ๐Ÿ˜–๐Ÿ˜–๐Ÿ˜–.
                  เด…เดฎเตเดฎ  เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เด•เตเดณเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....เดคเดฒ เด•เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต ..เด•เตเดณเดฟเดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดณเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฒเตเดฒเต เดคเต‡เด•เตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.....(เด†เตผเดคเตเดคเดต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑ เด‰เดŸเดจเต† เด•เตเดณเดฟ เด…เดคเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด†เดฃเต ,เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเต‚ เดชเดฒเตเดฒเตเดคเต†เดชเตเดชเตเด‚ เดซเตเดกเตเด‚ เด“เด•เตเด•เต‡).เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด“เตผเดคเตเดคเต† เด•เดžเตเดžเดฟ!!!!๐Ÿ˜ฏ เด•เดžเตเดžเดฟเด•เตเด•เดฒเด‚ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดคเตเดคเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต...เด†เด™เตเด™เดณเด•เตเด•เต 9 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดšเต‹เตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต. 
เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดžเตเดžเดฟเด•เตเด•เต เดคเต€ เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .... เด‡ เดตเต‡เดฆเดจ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป  เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.       เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เตปเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ... , \" เดกเต€... เด‡ เดšเดตเตผ เด†เดฐเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ ,เดตเดพเดฐเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต† เด…เดคเต \".
๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก \"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ  . เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด…เดคเต\" เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดšเตเด›เตปเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต.  เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดถเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเต ..เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ...เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฃเดฟ 8 45 เด†เดฏเดฟ ...เด•เดžเตเดžเดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต ....เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดซเตเดกเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต ......                                                           เดกเต€....เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดชเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดชเดดเด‚... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฑเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดพ..!     
เดนเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เด†เด™เตเด™เดณเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด•เดฑเดฟ๐Ÿ˜–๐Ÿ˜–๐Ÿ˜–๐Ÿ˜–๐Ÿ˜– .....เดคเด•เตเด•เดพเดณเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฑเดฟ เด†เด•เตเด•เดพเตป เดตเต†เดšเตเดšเต.       เดกเต€.....เด•เดฑเดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ (เด†เด™เตเด™เดณเดฏเตเดŸเต† เด…เดฒเดฑเตฝ)  \"๐Ÿ˜ก เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต†เดกเดพ เดžเดพเดจเตเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด†เดฃเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด“เด•เตเด•เต‡ เดŽเดจเตเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เตผเดกเตผ เด‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹\"( เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต†  เด•เตเดทเดฎ เดจเดถเดฟเดšเตเดšเต). 
                                                      เดนเดพ  .... เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚        เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต ...เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต ...เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต ,..เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต  เดตเต‡เดงเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ.                      \"เดฎเต‹เดณเต‡....เด…เดšเตเด›เดจเต เด’เดฐเต เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดšเดพเดฏ เดคเดฐเตเดฎเต‹...เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเต‚เดŸเต เดฎเดคเดฟ....\"
เดžเดพเตป : เดšเดพเดฏ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดšเตเด›เดพ.....
เด…เดšเตเด›เตป : เดฎเต‹เตพ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดคเดฟเดณเดชเตเดชเดฟเด•เต\"
(เดตเดฏเตเดฏ๐Ÿ˜–เด’เดฐเต เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดเด™เตเด™เดจเต† เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚๐Ÿ™‚๐Ÿ™‚....เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเด‚ เด…เดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต) .\" เด‡เดจเตเดจเดพ เด…เดšเตเด›เดพ เดšเดพเดฏ....เด‡เดจเดฟ  เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตผ เดตเต‡เดฆเดจ เด†เดฃเต....\"เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.....เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚ เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ....
                 เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฎเดฏเด•เตเด•เด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเต‡เดฆเดจ เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดฑเดตเตเดฃเตเดŸเต๐Ÿฅฐ....
    เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เด’เดฐเต เด…เดจเตเดญเดตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..... เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเตเด‚ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹เดชเต‡เตผ.....เด…เดตเตผเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ๐Ÿ˜Šโœ๏ธ