Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ 14๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ 14๐Ÿ’•๐Ÿ’•

4.4
6.1 K
Love
Summary

เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดœเต‹เดœเต‹เดฏเต†  เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเต  เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต. \"เดŸเดพ, เดœเต‹เดœเต‹...\"เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดœเต‹เดœเต‹ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. \"เด†เดนเดพ, เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เด™เตเด™เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹,  เดเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดŸเดพ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† \"\"เด“เดนเต, เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.เดจเต€เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต†,เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹, เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตŠเดฐเต เดธเตเด–เดฎเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต. \"\"เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เดฎเดจเดธเดพเดจเตเดคเดฐเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต‹.\"\"เด†...,เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚.\"\"เด…เดชเตเดชเต‹เตพ, เด‡เดจเตเดจเตเดฎเตเดคเตฝ เดจเต€ เดชเตเดคเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดพเดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต‡.\"\"เด…เดคเต‡...\"\"เด…เดคเต เดจเดพเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ, เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑ เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดถเดฒเ