Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿฅฐ.......เดจเต€ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.... ๐Ÿฅฐ

๐Ÿฅฐ.......เดจเต€ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.... ๐Ÿฅฐ

0
361
Love
Summary

เด‡เดฐเตเดณเตเดตเต‹เดณเด‚... เดตเต†เดณเตเด•เตเด•เตเดตเต‹เดณเด‚..., เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเตเด•เดณเดฟเตฝ... เด‡เดฃเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดŸเตเดตเดฟเดฒเต†.., เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ..... เดจเต‡เตผเดคเตเดคเตŠเดฐเต.. เดšเดตเตผเดชเตเดชเดฟเดฒเตเด‚.. เดฎเดฟเดดเดฟ เดšเดฟเดฎเตเดฎเตเดจเตเดจ เดชเตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเตเด‚... เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ... เดฎเดงเตเดฐเด‚ เดชเตŠเดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ. เดจเดจเตเดคเตเดค เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚... เดตเต‡เดชเดฅเต เดชเต‚เดฃเตเดŸเต... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต... เดจเดฟเดจเตเดจ...,เดชเต—เตผเดฃเดฎเดฟ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเตเด‚.. เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ... เด…เด•เดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏ.... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚....., เดชเตเดจเตผเดœเตเดœเดจเดฟ... เดคเต‡เดŸเตเดจเตเดจ.., เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚... เด‡เดตเดฟเดŸเต†...... เดˆ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเดคเดฏเดฟเตฝ... เดžเดพเดจเตเด‚.... เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเตเด‚... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟเดฒเตเดฒ...... เด…เด•เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ..., เดตเดธเดจเตเดคเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ.. เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ....เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚..!!.เดจเต€  เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚....๐ŸฅฐAVS๐Ÿฅฐ