Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€เด‹เดคเต เดจเดจเตเดฆเดจเด‚ ๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€9๏ธโƒฃ

๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€เด‹เดคเต เดจเดจเตเดฆเดจเด‚ ๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€9๏ธโƒฃ

0
1 K
Love
Summary

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตผ เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดจเตเดฆเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..เดจเดจเตเดฆเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดพเตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... เด…เดตเตพ เด† เดชเดดเดฏ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต†.. เดจเดจเตเดฆเด•เดฟเดทเต‹เตผ เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเดจเตเดฆเตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เดชเดดเดฏ เดถเตเดฐเต‡เดฏ เด†เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต....เด‡เดคเต เดถเตเดฐเต‡เดฏ เดฎเต‡เดฒเต†เดชเดพเดŸเตเดŸเต† เดฐเดตเต€เดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเต€เดฃเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เตพ... เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด•เตเด•เดพเดฐเดพเดฃเต... เด’เดฑเตเดฑเดฎเต‹เตพ...เด‡เดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเตเดตเดคเตเดคเตโ€Œ.,.เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดจเตเดฆเตเดจเตเดฑเต† เดœเต‚เดจเดฟเดฏเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเต‡เดฏ....เดถเตเดฐเต†เดฏเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต‡ เดจเดจเตเดฆเตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด’เดฐเดฟเด•เ