Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ”ฅเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿฅฐโค๏ธ

๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ”ฅเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿฅฐโค๏ธ

4.7
1.1 K
Love Drama
Summary

เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต 5 เดญเดฆเตเดฐเตป :เดกเต€ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‡เดฑเตเดฑเดจเต‹เดŸเดฟ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡ ,เดฎเดฐเดฟเดฏเดพเดงเด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดŸเดฟ ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜กเด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเด•เดฟ เดตเดพเดฃเด‚เดตเดฟเดŸเตเดŸเดชเต‹เดฒเต† เด“เดŸเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ เดœเต€เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต‹เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด™เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดœเต€เดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดฎเดนเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ,เดตเดฟเดชเดฟเดจเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเต เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดญเดฆเตเดฐเตป เดœเต€เดชเตเดชเต เดชเดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต .เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดตเตป เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฑเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต .เดญเดฆเตเดฐเดจเตŠเดดเดฟเดจเต† 4 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดฑเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดพเดŸเดพเดฏ เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฏเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เต