Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐ŸŒบเดคเตเดณเดธเดฟเด•เตเด•เดคเดฟเตผ ๐ŸŒบเดญเดพเด—เด‚ 3

๐ŸŒบเดคเตเดณเดธเดฟเด•เตเด•เดคเดฟเตผ ๐ŸŒบเดญเดพเด—เด‚ 3

4.5
708
Love Drama Fantasy
Summary

๐ŸŒบเดคเตเดณเดธเดฟเด•เตเด•เดคเดฟเตผ ๐ŸŒบ เดญเดพเด—เด‚...3 เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..... เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดคเดพเดจเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟเดตเดฐเตเดจเตเดจ เด† เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตป เดตเดดเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเต .... เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต 17 เดตเดฏเดธเตเดธเต........ เดถเตเดฐเต€เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดเดคเดพเดฃเตเดŸเต เด†เดฑเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚..... เด…เดคเตเดตเดฐเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เด† เดฎเดดเดฏเตเดณเตเดณ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดคเต.... เดฆเต€เดชเดพเดฐเดพเดงเดจ เดคเตŠเดดเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเตˆเด•เดฟ..... เดฎเดดเดฏเดพเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเดฐเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดตเดณเดตเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเ