Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 11

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 11

4
357
Love Tragedy Drama
Summary

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 1 1 เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดทเดนเดจเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ.... เดชเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ เดกเดพเตปเดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต...  เดทเดนเดจเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต .. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดณเตผเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏ เดทเดนเดจเดฏเตเด‚ เดœเต‹เดฏเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดฒเตเดฒเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต เดตเต‡เดฆเดฟเด•เดฏเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เด‡เดทเตเดŸเดตเตเด‚ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดตเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด…เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด…เดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เด“เตผเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.เด‡เดคเดฟเดจเดฟเ