Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’“2 STATE LOVE๐Ÿ’“ PART - 21๐Ÿ’“

๐Ÿ’“2 STATE LOVE๐Ÿ’“ PART - 21๐Ÿ’“

5
857
Comedy Love Others
Summary

       ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“ เดญเดพเด—เด‚ - 21 ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“ เด‡เดจเดฟ เด‡เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเต‹. เดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต เด•เดพเดฃเตเดฎเต‹๐Ÿค” เด…เดคเต‹ เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†. เด…เดคเต เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเต‹. เด‡เดจเดฟ เดฆเต‡เดถเตเดฏเดฎเดพเดตเต‹๐Ÿค” เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดตเดพเดต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†๐Ÿค” เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดพเดฎเดฟเดจเต เดคเดฒเด•เตเด•เต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เด‡เดจเตเดจเดฒเดคเตเดคเต† เดนเดพเด™เตเด™เต‹เดตเดฑเตเด‚๐Ÿคฏ๐Ÿคฏ๐Ÿคฏ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‹เตผเดคเต