Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 13

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 13

5
496
Love Tragedy Drama
Summary

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚ ๐Ÿเดญเดพเด—เด‚ 13เด…เดจเดจเตเดคเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด‹เดทเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต... เด†เดฏเดพเดธเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเด‚ เด‡เดŸเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด‹เดทเดฟ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...\"\"เด…เดจเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดญเดฆเตเดฐ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹..?..เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ.. เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....\'\"\" \"\"เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดŸเดพ... เดžเดพเดจเดฟเดจเดฟ เดŽเดคเตเดฐ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹...? เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดณเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเ