Aksharathalukal

Aksharathalukal

THE ONLINE LOVE ๐Ÿชท

THE ONLINE LOVE ๐Ÿชท

0
181
Love
Summary

SAYA JABIN -9Aเดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฒเต† เด†เตผเด•เตเด•เต‡เดฒเตเด‚ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.....เด‡เดจเตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดฃเตเดŸเตผเดจเตเดจเต 2 เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดณเตเดณเดพเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดงเดฟ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต....เด‡เดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดฃเตเดŸเดพเตผเดจเตเดจเต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดฟเดจเตเดจเต เดธเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒนเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด’เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฆเต‡เดตเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ฟเดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เต เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดšเดพเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฃเต เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต....๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ(เดšเดพเดฑเตเดฑเดฟเด™เต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜‚)เดธเดพเดฏเดฟเดฌเต : เดŽเดŸเดฟ เดŽเดจ