Aksharathalukal

Aksharathalukal

THE ONLINE LOVE ๐Ÿชท

THE ONLINE LOVE ๐Ÿชท

5
173
Love
Summary

เดธเดฏ เด‡เดจเตเด•เต เดชเดคเดฟเดจเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตผ เดตเดฐเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเตเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เด‡เดจเตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜‚10 เด‰เด‚ 12 เด‰เด‚ เดžเดพเตป เดŸเต‹เดชเต เดฑเดพเด™เตเด•เต‹เดŸเต เดชเดพเดธเตเดธเดพเดฏเดฟ เด‡เดจเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเดคเต เดžเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต‹เดนเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚เดธเดพเดฏเดฟเดฌเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเด•เต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด“เดจเตเด•เตเด•เตเด‚ เด“เตป เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....เด‡เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด“เดจเต† เด“เตผเด•เตเด•เตเด‚..... เด“เดจเตเดฑเต† เดเดกเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เดกเดฟเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต ๐Ÿ˜ฟ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ